Thursday, February 9, 2012

The Indiana Flea Market {this weekend!}

Dear Reader,

I break the long silence that has commenced since the end of yard sale season with some exciting news: Secondhand Happenings will be present at the Indiana State Flea Market this weekend (Friday/Saturday/Sunday) at the state fairgrounds. Sadly, the home of our resale boutique in Northern Indiana closed, so the inventory of Something Blue was starting to become a permanent indoor yard sale in the front room of my apartment. While it was fun for a couple of weeks to have friends over to peruse the selection, I decided that I needed to do something drastic or I'd be on the path to reality television stardom on the show Hoarders. After looking around for Winter resale options, Stewart Promotions' semiannual flea market seemed to be the best bet. This will be my first venture as a flea market vendor and I'm looking forward to experiencing a new side of secondhand.

I hope you'll join me for some the adventure. So much so that if you mention Secondhand Happenings I'll give you 50% off any one item! Held in the AG building, admission is free and there will be $25 gift cards given away every hour. Hours are Friday noon-6, Saturday 10-6, and Sunday 10-4. I'll be tweeting all about the experience, so be sure to follow us at @2handhappenings.

Merchandise will include the typical fare of Something Blue (vintage glassware, home decor, accessories, knick knacks), as well as the goods from a merciless raid on the contents of my home (vinyl, books, more glassware and home decor, nifty odds and ends).

All the best, Laura

3 comments:

  1. Chất lương: sản phẩm khi đã kinh doanh thì phải là sản phẩm tốt. Dù có là đồ qua tay nhưng phải đảm bảo được chất lượng. Và còn có thể sử dụng lâu dài
    Khách hàng: khi đến với Hilistokhách hàng ngoài mua được các sản phẩm tốt. Thì còn được phục vụ tận tâm và minh bạch trong quá trình mua hàng. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với shop.
    Ngành hàng kinh doanh: Thời trang secondhand
    Những năm trở lại đây, các mặt hàng quần áo cũ hay còn được gọi là hàng thùng. Hàng sida hay hàng Đồ second hand đang ngày càng được nhiều người lựa chọn mua sắm. Vượt qua những định kiến về hàng đã qua sử dụng. Các cửa hàng và shop online có tiếng về kinh doanh quần áo secondhand. Đã trở thành địa điểm thường xuyên được các bạn trẻ lui tới.
    Hãy đến với chúng tôi: Hilisto store

    ReplyDelete
  2. Áo sơ mi tay dài là gì?
    Ao sơ mi dickies tay dài đã có một lịch sử xuất hiện lâu dài là loại hàng may mặc bao học lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Nó bắt nguồn từ tiếng pháp gọi là Chemise, phiên bản nữ gọi là Chemisier.

    Ở thế kỷ 19, áo sơ mi là một loại áo lót bằng vải dệt mặc sát da thịt. Ngày nay, sơ mi có cổ áo, tay áo và hàng nút phí trước.

    Hiện tại chiếc áo sơ mi đã vượt lên hẳn ý nghĩa của một trang phục thông thường. Để trở thành nét văn hóa của con người hiện đại giúp người mặt trở nên thanh lịch. Thoải mái hòa nhập với không giang xung quanh.

    Áo sơ mi thường được mặt trong những trường hợp như. Giảng đường, công sở, cơ quan nhà nước cho đến lễ lạt, tiệc tùng hoặc picnic. Bạn có thể tự tin xuất hiện cùng với chiếc áo sơ mi dickies của mình kết hợp với đó có thể là một chiếc quần tay và một đôi giày.

    Áo sơ mi dickies tay dài
    Áo sơ mi dickies tay dài
    Áo sơ mi dickies tay dài vừa vặn
    Một chiếc áo dù có đắt tiền bao nhiêu nếu nó không vừa vặn hoàn hảo trên người bạn. Thì nó cũng toát ra được cái giá trị của nó.

    Hầu hết lỗi của nam giới thường gặp khi mặc áo sơ mi là họ thường mặc áo rộng hơn kích thước so với cơ thể mình.

    Hiện này HIlisto đã có bán các loại áo sơ mi rồi đấyyyy !!!

    fb: Trương Văn Hoàn

    ReplyDelete
  3. Hilisto Store - Chất lượng dẫn đến thành công.

    Mùa đông đến rồi đừng để thời tiết này đánh lừa mình nên có người yêu.

    Hãy đến với Hilisto Store, bạn sẽ được nhân viên quan tâm chăm sóc hơn cả người yêu !!!

    Chần chờ gì nữa hay đến với chúng tôi Hilisto, để sử hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời nào!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Website: Hilisto Store


    Facebook: Hilisto Store

    Shoppe: Hilisto_HCM

    Tiktok: Hilistostore

    ReplyDelete